Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.


Moschino là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu không chỉ bởi chất lượng tốt mà hình dáng và mẫu mã của các sản phẩm thời trang cũng vô cùng độc đáo.

Mới gần đây, Moschino đã ra mắt thị trường một loại sản phẩm vô cùng lạ mắt. Lấy cảm hứng từ những chai nước rửa kính, Jeremy Scott giám đốc của hãng thời trang nổi tiếng Moschino người được mệnh danh là “con ngựa bất kham” nhà thiết kế lập dị nhất thế giới đã thiết kế ra một sản phẩm nước hoa có hình dáng và màu sắc giống hệt những chai nước rửa kính mà chúng ta hay dùng hàng ngày với tên gọi nước hoa Fresh.

Với mẫu mã thiết kế vô cùng dân dã, ngay từ khi mới ra mắt, Fresh đã gây được sự chú ý tới rất nhiều người. Hiện nay, chưa ai biết chính xác về mùi hương của loại nước hoa đặc biệt này nhưng nhiều người tin rằng, ngay sau khi tung ra thị trường loại nước hoa đặc biệt này sẽ gây ra nhiều “sóng gió”.
Không chỉ tạo nên một loại nước hoa vô cùng bắt mắt và mới lạ, những chai nước rửa kính còn là nguồn cảm hứng cho Jeremy Scott sáng tạo ra những mẫu thời trang vô cùng độc đáo cho cả nam và nữ.



Không dừng lại ở đó, những chai nước rửa kính còn được hóa thân vào những chiếc case điện thoại tạo nên phong cách mơi lạ chưa từng có.
Các bạn đã sẵn sàng với chào lưu mới này chưa? cùng đón chờ sự “phá cách” độc đáo này nhé.


Đăng nhận xét