Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.


Nem chua là món ăn dân dã được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhưng phần đông các bạn chỉ biết nhiều về món nem chua rán, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một món ăn lạ, hấp dẫn cũng từ nem chua đó chính là nem chua nướng.


Chú chủ quán đang ngồi xoay từng xiên nem nướng.



Nhắc đến nem chua nướng chúng ta không thể không nhắc tới nem chua nướng Ấu Triệu. Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu nằm ở khu vực gần nhà thờ lớn, đây chỉ là một quán nhỏ đơn giản nhưng chiều chiều lại rất đông người qua lại. Có nhiều vị khách đến rồi đành ngậm ngùi quay về vì hết chỗ.

Đến đây bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh quen thuộc đó là bàn tay thoăn thoắt của chủ quán xoay đi xoay lại những xiên nem chua hồng tươi đầy quyến rũ trên bếp than hồng đỏ rực. Nem chua nướng không giống với nem chua rán mà bạn từng ăn. Nếu như những chiếc nem chua rán có màu vàng xuộm và khô thì những chiếc nem chua rán vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với chất keo dính bên ngoài.





Cảm giác cầm những xiên nem chua nướng thơm ngon chấm với chút tương ớt cay nồng và cảm nhận đủ 4 vị chua, cay,. mặn, ngọt hòa tan trong miệng mới đã làm sao.
Để tăng thêm vị đậm đà cho món nem chua nướng bạn hãy gọi thêm một đĩa củ đậu và nhâm nhi thêm một cốc trà chanh mát lạnh nhé.




Mặc dù quán mở cửa từ 14h đến tận 0h sáng nhưng lượng khách đến đây rất lớn vì vậy để được phục vụ tốt nhất bạn hãy đến trước thời điểm 17h chiều, từ sau 17h đến khi quán đóng cửa là thời điểm rất đông khách, có thể bạn sẽ phải tự phục vụ mình đấy, nếu không may mắn bạn còn phải về tay không vì không còn chỗ ngồi.
Thời tiết se lạnh được ngồi cùng những người thân yêu thưởng thức món nem chua nướng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn?

Đăng nhận xét