Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Bước chân vào con đường kinh doanh bằng cái mác “ca sĩ Lệ Rơi” nổi tiếng mạng xã hội của mình nhưng không được bao lâu anh đã nhận phải quả đắng. Thủ thuật, phương pháp kinh doanh không hề đơn giản và giới showbiz thì quá xô bồ, đấu đá có lẽ không hợp với một người hiền lành, thật thà như anh.





Le-Roi-blogtamsu (12)
 Lệ Rơi tâm sự: thời gian này anh đã rất khủng hoảng về tâm lý, chuyện phá sản công ty và đặc biệt là chuyện gia đình
Le-Roi-blogtamsu (11)
Đã có lúc anh nghĩ quẩn chỉ muốn chết đi cho xong, thế nhưng thương bố mẹ già nên đã cố trấn tĩnh bản thân mình
Trở về quê hương đã gần một tháng nhưng chưa ngày nào anh khỏi đau đầu suy nghĩ. Anh tâm sự chuyện phá sản công ty là do mình chưa khéo léo và chưa có kinh nghiệm trên thương trường mất mát coi như đó là bài học. Vốn dĩ là người hiền lành, chất phác anh rất khiêm tốn và cho rằng mình vẫn còn ngu quá ,càng học càng ngu, ra xã hội còn rất nhiều điều phải học hỏi.
Về chuyện phá sản công ty và các của hàng “Bố mẹ và hàng xóm xung quanh cũng đã biết chuyện nhưng họ vẫn bình thản không quá buồn bã thậm trí họ còn động viên tôi rất nhiều. Còn vấn đề tôi bận tâm suy nghĩ lúc này lại là chuyện trong gia đình” Lệ Rơi nói.

Le-Roi-blogtamsu (2)
Hiện tại bây giờ anh vẫn ở nhà phụ giúp bố mẹ chăm vụ ổi mới
Le-Roi-blogtamsu (3)
Le-Roi-blogtamsu (6)
Nét suy tư còn hiện lên rõ ràng trên khuôn mặt của anh
Le-Roi-blogtamsu (4)

Đăng nhận xét