Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Tú Linh là một cái tên quen thuộc đặc biệt đối với các fan MU, sở hữu khuôn mặt khả ái, nước da trắng ngần và đôi mắt biết nói, Tú Linh luôn là tâm điểm chú ý của rất nhiều người.
Hot Girl MU - Tú Linh

Tuy nhiên thời gian qua hot gril Tú Linh đã bị dính vào một scandal lớn đó là trên một loạt các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn lớn đều đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của cô. Điều này đã khiến fan vô cùng sửng sốt, còn bản thân cô thì cũng gặp khá nhiều rắc rối.

Ảnh minh họa.

Để chứng minh sự trong sạch của mình cô đã nhờ công an can thiệp là sáng tỏ mọi chuyện và cũng là để bảo vệ danh dự và nhân phẩm của mình, còn bản thân cô cũng lên tiếng xác nhận đó không phải là những hình ảnh của mình.

Ảnh cắt từ clip có hình dáng hao hao  Hot Girl Tú Linh

Để giúp Tú Linh lấy lại được hình ảnh và chứng minh sự trong sạch cho cô, những người hâm mộ và yêu mến Tú Linh  mở cuộc “truy lùng” sự thật trên mạng. Và kết quả đúng như mong đợi, những hình ảnh phản cảm mà được cho là của Tú Linh trên các trang mạng kia không phải là của Tú Linh mà là của một cô gái người Trung Quốc có khuôn mặt có nhiều nét giống với Tú Linh. Được biết cô gái đó làm nghề mát xa và mọi người có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh phản cảm khác của cô gái này trên các trang web không lành mạnh của nước ngoài.
Sau những sóng gió từ scandal, Fan hâm mộ lại thấy được hình ảnh Tú Linh xinh tươi trong cuộc sống và trong công việc của mình.
Cùng cập nhật nhiều tin tức mới tại: https://www.facebook.com/chonsoonline
Hoặc liên hệ: 0902 252 232

Đăng nhận xét