Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.


Được mệnh danh là một trong những nhà mạng có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng di động tại Việt Nam hiện nay, MobiFone luôn đưa đến Quý khách hàng của mình những dịch vụ vô cùng hấp dẫn và tiện ích ví dụ như: sim trả trước MobiFone giá rẻ, sim 3G tốc độ cao.


Ưu đãi cực hấp dẫn từ sim trả trước MobiFone

Nếu có nhu cầu hòa mạng sim trả trước MobiFone và mua điện thoại bạn hãy đến một trong các cửa hàng bán lẻ của Thế giới di động để được hưởng nhiều ưu đãi cực lớn, cực hấp dẫn từ nhà mạng MobiFone.
Khi hòa mạng sim trả trước và mua điện thoại tại các cửa hàng của Thế giới di động, Quý khách hàng sẽ được tặng ngay:
 -  1000 phút gọi nội mạng và 30 phút gọi ngoại mạng.
 - 1GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, nếu bạn sử dụng hết 1GB trước 30 ngày  bạn sẽ vẫn được sử dụng Internet miễn phí với tốc độ 256Kbs.
 - 50% giá trị thẻ nạp trong 12 tháng liên tiếp trong tất cả các lần nạp.
Đó là những ưu đãi cực lớn trong tháng đầu tiên khi khách hàng tham gia hòa mạng trả trước và mua điện thoại tại Thế giới di động. Bắt đầu từ tháng thứ 2 để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như vậy bạn chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng vậy là bạn đã có thể thỏa sức gọi điện và lướt web. Trong trường hợp tài khoản gốc của bạn không còn đủ tiền, để gia hạn bạn hãy nhanh tay nạp thẻ và nhắn tin để gia hạn gói cước. Hệ thống của chúng tôi sẽ cộng khuyến mại thẻ nạp và trừ 50.000 đồng trong tài khoản chính của bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sim trả trước MobiFone.

Bạn lưu ý trong 1000 phút gọi nội mạng, mỗi cuộc gọi  bạn chỉ được miễn phí tối đa 10 phút, bắt đầu từ phút 11 bạn sẽ bị trừ cước phí theo quy định.
Một điều nữa bạn cần lưu ý đó là tất cả ưu đãi bao gồm cả phút gọi (cả nội mạng và ngoại mạng) và dung lượng data chỉ có hiệu lực trong vòng 30 ngày vì vậy sau 30 ngày mọi ưu đãi khuyến mại sẽ không được bảo lưu.

Đây là món quà đầy ý nghĩa mà MobiFone muốn dành cho tất cả các Quý khách hàng, các bạn đừng bỏ qua cơ hội lớn đầy hấp dẫn này nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ 9090.

Đăng nhận xét