Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.


Hiện nay trong thực tế có rất nhiều người không thích sử dụng sim trả sau nói chúng và sim mobifone trả sau nói riêng vì cái suy nghĩ là không quản lý được cước phí hàng tháng, sợ bị trừ tiền lung tung. Nhưng trên thực tế thì chuyện đó lại hoàn toàn ngược lại. Hãy cùng tôi điểm qua những ưu điểm vượt bậc của sim trả sau mang lại.


1. Cước phí thoại của sim mobifone trả sau rẻ hơn so với sim trả trước.

Đây là điều hoàn toàn chính xác mà không ai có thể chối cãi được. Cước phí gọi nội mạng của sim mobifone trả sau là 880đ/ phút, và cước liên mạng chỉ là 980đ / phút, Đặc biệt đối với những khách hàng sử dụng trên 135p/ tháng thì sẽ rẻ hơn 30% so với các thuê bao trả trước.

2. Sử dụng sim mobifone trả sau không bao giờ bạn lo hết tiền.

Có bao giờ cuộc gọi của bạn bị gián đoạn vì 1 lý do hết sức ngớ ngẩn là hết tiền trong tài khoản. Đừng lo, nếu bạn sử dụng sim trả sau mobifone thì đó không còn là trở ngại đối với bạn nữa. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể gọi điện, nhắn tin một cách thoải mái mà không phải suy nghĩ về vấn đề hết tiền.

3. Hình thức thanh toán cước của sim trả sau cực kì đa dạng.

Bạn có rất nhiều hình thức để thực hiện việc thanh toán cước thuê bao của mình, ví dụ như: thanh toán qua hình thức thẻ cào trả trước, thanh toán qua hình thức nạp thể ngân hàng , tiện lợi hơn nữa bạn có thể thanh toán trực tiếp tại nhà hoặc các điểm giao dịch của mobifone rộng khắp cả nước.

4. Sử dụng sim mobifone trả sau mobifone bạn còn nhận được nhiều khuyến mại ưu đãi khác.

 Khi đăng ký hình thức sim trả sau, các khách hàng của MobiFone sẽ thường xuyên được hưởng nhiều ưu đãi khuyến mại chỉ dành riêng cho các thuê bao MobiFone trả sau như: Dịch vụ giấu số, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại.  Ngoài ra các khách hàng sử dụng sim MobiFone trả sau còn có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như: Kết nối dài lâu, Kết nối bạn bè,...
Đặc biệt, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng MobiFone bạn hãy gọi đến tổng đài 9090 (tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone) bạn sẽ được miễn phí 100% cước gọi. Đây là ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho các sim MobiFone trả sau mà các thuê bao trả trước không được hưởng.
Với những lý do trên chắc chắn rằng Quý khách hàng sẽ có cái nhìn đúng đắn về sử dụng sim trả sau. Hãy nhanh ta hòa mạng sim MobiFone trả sau ngay hôm nay để được hưởng nhiều hơn những tiện ích.
Nếu có nhu cầu mua sim MobiFone trả sau, mời bạn truy cập vào website: chonso.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn.

Chúc các bạn chọn được những chiếc sim MobiFone trả sau mà mình yêu thích.

Đăng nhận xét