Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

 

Pháp không chỉ nổi tiếng với những món ăn đặc sản mà còn nổi tiếng với nhiều loại bánh thơm ngon, đẹp mắt, nhiều hương vị. Hôm nay hãy cùng Thai Airways tìm hiểu và thưởng thức những loại bánh ngon và nổi bật nhất của Pháp nhé.

Bánh macaron


Bất cứ du khách nào đã đặt ve may bay di Phap cũng không nên bỏ qua việc thưởng thức và mua vài hộp bánh macaron về làm quà bởi bánh macaron là món ăn truyền thống ngon và là một món đặc sản của Pháp. Với nhiều màu sắc cũng như hương vị bánh macaron sẽ khiến du khách không thể quên nước Pháp lãng mạn và tinh thế sau mỗi chuyến du lịch.

Bánh Tart hành tây


Nếu bạn là người yêu thích các loại bánh pizza thì khi đến Pháp các bạn không nên bỏ qua món bánh Tart hành tây- một món bánh vô cùng nổi tiếng ở nước Pháp. Với phần đáy bánh pizza giòn tan, nhân được chế biến cầu kỳ từ nhiều loại nguyên liệu, trong đó chủ yếu là hành tây, phô mai và kem tươi sẽ khiến cho những thực khách cảm thấy lạ miệng và thích thú hơn.

Bánh Crepe


Bánh Crepe hay còn được gọi là bánh Kếp, là một loại bánh truyền thống đặc trưng của ẩm thực Pháp. Thường người dân Pháp thường ăn nó với cafe hoặc sữa trong bữa sáng hoặc làm món khai vị, món tráng miệng. Bánh Crepe có nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Vì thế nếu như đến Pháp để thưởng thức ẩm thực Pháp thì du khách không nên bỏ qua món bánh này.

Bánh Clafoutis


Bánh Clafoutis là món bánh tráng miệng phổ biến, có mặt khắp mọi nơi trên nước Pháp nhưng phải đến Paris du khách mới có thể thưởng thức được hương vị truyền thống và đặc trưng của món bánh này. Cách chế biến bánh Clafoutis khá giống với bánh custar nướng nhưng với nguyên liệu chủ yếu là bơ, sữa, bột, trứng và hoa quả, bánh Clafoutis có nhiều hương vị và thơm ngon hơn. Vì vậy nếu đã đặt ve may bay di Paris mà du khách không thưởng thức món bánh này thì sẽ thật đáng tiếc.

Ẩm thực Pháp rất đa dạng và phong phú, du khách không thể thưởng thức hết các loại bánh chỉ trong một ngày được. Vì vậy nếu có dịp đến thăm nước Pháp xinh đẹp, ghé thăm thủ đô Paris hoa lệ, ngoài việc thưởng thức những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nước Pháp, du khách nên dành thời gian để thưởng thức các món đặc sản ở Pháp, đặc biệt là các món bánh để biết thêm nhiều điều về văn hóa, ẩm thực của nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn.

Nguồn http://thaiairways.hanoi.vn/info/nhung-mon-banh-nen-thu-khi-den-phap.html

Đăng nhận xét