Ads (728x90)

Được tạo bởi Blogger.


Là người sở hữu khối lượng tài sản lớn nhất trên thế giới Bill Gates đã không ngại ngần bỏ ra số tiền là 123 triệu USD để xây dựng một ngôi nhà “siêu khủng”. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vẻ đẹp của “siêu” biệt thự có một không hai này nhé.


Ngôi nhà của Bill Gates được mang tên Xanadu nằm trên một ngọn đồi có tổng diện tích là 6132m2 ở thành phố Medina, tiểu bang Washington (Mỹ).


Gỗ là chất liệu chủ yếu để xây dựng nên ngôi nhà, người ta đã dùng đến một khối lượng gỗ khổng lồ từ những cây thông Douglas 500 năm tuổi. Để hoàn thành công trình này người ta đã phải bỏ ra 84 tháng với sự lao động của 300 công nhân làm việc liên tục.




















Đến thăm ngôi nhà các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và hiện đại của nó:
- Sảnh tiếp khách rộng lớn có diện tích 213m2có thể đón tiếp hơn 200 người cùng 1 lúc.
- Hồ bơi được thiết kế hệ thống âm nhạc hiện đại, khi bạn lặn xuống dưới bạn có thể nghe được âm thanh từ những bản nhạc.
- Phòng khách của ngôi nhà rất đặc biệt, bước vào phòng khách bạn sẽ có cảm giác giống như được bước vào thủy cung với rất nhiều loại thủy sinh, đặc biệt còn có cả những loài cá khổng lồ như cá mập trắng, cá heo,...
- Ngôi nhà được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất, khách tham quan ngôi nhà sẽ được cấp một mã pin, với mã pin này bạn bạn có thể tự do điều chỉnh các thiết bị cao trong nhà tùy thích.
- Bước chân ra khỏi khuôn viên của ngôi nhà bạn sẽ đến một bãi biển nhân tạo nhưng vô cùng thơ mộng. Cát của bãi biển được tỷ phú nhập từ quốc đảo St. Lucia, phía Đông Bắc vùng biển Caribe.
Sự sang trọng hiện đại của ngôi nhà chính là niềm mơ ước được chiêm ngưỡng khám phá của tất cả mọi người.


Hàng năm, Bill Gates tặng một chuyến du lịch tham quan “siêu” biệt thự cho một nhân viên của Microshoft trị giá 35.000 USD.

Đăng nhận xét